Edifier MR4 là mẫu loa kiểm âm chất lượng cao, đầy đủ chế độ nghe nhạc và monitor. Loa thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại, đầy đủ cổng kết nối với các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp. Loa Edifier MR4 chính hãng, phiên bản quốc tế từ nhà phân phối DALITO Việt Nam.

Loa Edifier MR4 chính hãng từ NPP DALLITO Việt Nam

Loa Edifier MR4 chính hãng từ NPP DALLITO Việt Nam

Loa Edifier MR4 kiểm âm chuyên nghiệp

Loa kiểm âm Edifier MR4 là một trong những sản phẩm chất lượng cao của hãng Edifier, được thiết kế đặc biệt để giúp người dùng kiểm âm chính xác và có trải nghiệm âm nhạc tốt nhất. Loa kiểm âm Edifier MR4 được đánh giá là có chất âm tốt, chi tiết và chính xác. Loa được thiết kế với công nghệ âm thanh tiên tiến, giúp đảm bảo sự cân bằng và tương đồng giữa các dải tần, đồng thời giảm thiểu độ méo và giúp chất âm trở nên tự nhiên hơn.

Loa Edifier MR4 kiểm âm phòng thu

Loa Edifier MR4 kiểm âm phòng thu

Edifier MR4 hỗ trợ cả 2 chế độ nghe nhạc và monitor, kết nối đa dạng thiết bị âm thanh chuyên nghiệp

Edifier MR4 sử dụng Class-D Amplifier

Loa Edifier MR4 thiết kế một loa trầm 4 inch và sự hỗ trợ của Class-D Amplifier, tần số có thể được hạ xuống 60Hz, hiệu suất vượt trội của tần số thấp. Class-D Amplifier là một loại mạch khuếch đại âm thanh hiệu suất cao, được sử dụng trong các sản phẩm như loa, ampli, mixer, đặc biệt là trong các sản phẩm di động hoặc không gian hạn chế về kích thước.

Loa MR4 có thể cung cấp công suất lớn với hiệu quả năng lượng cao, giúp tiết kiệm điện năng và giảm nhiệt độ, đồng thời giảm thiểu độ méo và tăng độ ổn định của mạch khuếch đại. Trong loa Edifier MR4, Class-D Amplifier được sử dụng để cung cấp công suất cho loa, giúp loa có thể phát ra chất âm mạnh mẽ và chất lượng tốt mà vẫn tiết kiệm được năng lượng và giảm thiểu độ nhiễu hại. Do đó, Edifier MR4 có thể cung cấp âm thanh chi tiết và hiệu quả, là một sự lựa chọn tốt cho các nhu cầu giải trí và kiểm âm.

Edifier MR4 chất lượng cao với Class-D Amplifier

Edifier MR4 chất lượng cao với Class-D Amplifier

Edifier MR4 có kết nối TRS Balance

Đầu vào sử dụng cho loa MR4 là TRS Balanced (hay còn gọi là jack 6.35mm Balanced), một loại cổng kết nối âm thanh chuyên nghiệp, được sử dụng trong các thiết bị như mixer, đầu CD, preamp hoặc interface audio. Loại đầu vào này sử dụng cơ chế cân bằng (balanced) để truyền tải tín hiệu âm thanh, giúp giảm thiểu độ nhiễu và tạp âm, đồng thời tăng độ ổn định và chất lượng của tín hiệu.

Với đầu vào TRS Balanced, Loa kiểm âm Edifier MR4 có thể kết nối được với các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, giúp người dùng có thể phát lại với chi tiết cao và độ ổn định tốt. Ngoài ra, loa MR4 còn được trang bị các cổng kết nối khác như RCA và AUX 3.5mm, giúp người dùng có thể kết nối với nhiều loại thiết bị khác nhau, từ máy tính, điện thoại di động đến các thiết bị khác.

Loa Edifier MR4 đa dạng kết nối, đặc biệt là cổng TRS Balance

Loa Edifier MR4 đa dạng kết nối, đặc biệt là cổng TRS Balance

Loa Edifier MR4 xử lý tín hiệu số DSP

Xử lý tín hiệu số DSP (Digital Signal Processing) của loa MR4 là một công nghệ sử dụng bộ vi xử lý để xử lý tín hiệu và tạo ra các hiệu ứng âm thanh tùy chỉnh. Trong Edifier MR4, việc sử dụng công nghệ xử lý DSP giúp loa có thể tinh chỉnh và điều chỉnh tần số, độ lớn và hiệu ứng âm thanh một cách chính xác và linh hoạt hơn. Các thiết bị DSP cũng giúp loa MR4 phát triển các tính năng bổ sung, như kết nối Bluetooth hoặc cổng USB để kết nối với các thiết bị khác.

Điều này có nghĩa là loa Edifier MR4 có khả năng tái tạo âm trung thực tăng cường độ chính xác và linh hoạt trong việc xử lý tín hiệu, cũng như cải thiện tính năng kết nối.

Edifier MR4 đảm bảo âm thanh chi tiết với xử lý tín hiệu số DSP

Edifier MR4 đảm bảo âm thanh chi tiết với xử lý tín hiệu số DSP

Edifier MR4 có độ hoàn thiện tốt

Loa Edifier MR4 tạo ra âm thanh chất lượng cao. Vì gỗ MDF có mật độ cao và độ cứng tốt, nó giúp giảm thiểu rung động và nhiễu khi phát ra. Kết hợp với thiết kế đặc biệt của loa Edifier MR4, thân vỏ gỗ MDF giúp cho âm thanh được tái tạo chất lượng tốt, trung thực và chi tiết.

Do tính chất chống rung của MDF, thân vỏ của loa Edifier MR4 không bị ảnh hưởng bởi rung động từ các trường âm mạnh mẽ, giúp tăng độ ổn định và chính xác trong việc phát lại. Ngoài ra loa MR4 còn được nhà sản xuất tạo ra hình dáng và thiết kế loa đa dạng và đẹp mắt hơn, giúp loa trở thành một phần trang trí cho không gian sử dụng.

Thiết kế Edifier MR4 đạt độ hoàn thiện cao

Thiết kế Edifier MR4 đạt độ hoàn thiện cao

Loa Edifier MR4 tích hợp công nghệ hiện đại

Edifier MR4 tái tạo chất âm chi tiết và trung thực. Silk dome tweeter có độ nhạy và độ phản hồi cao, giúp tái tạo chi tiết và trung thực hơn. Nó có khả năng phát hiện được các chi tiết âm nhỏ nhất, từ những chi tiết cao trên đến những âm trầm. Vì tweeter có khả năng tái tạo âm thanh ở các tần số cao, nó giúp loa Edifier MR4 phát ra rõ ràng và chi tiết ở các tần số cao, đồng thời tăng cường sự đa dạng của âm thanh.

Tweeter được làm từ vải lụa cho phép nó được thiết kế với kích thước nhỏ gọn hơn so với các loại tweeter khác, điều này giúp loa MR4 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng để đặt trên bàn làm việc hay trên giá đỡ loa. Vải lụa được sử dụng trong silk dome tweeter có độ bền cao hơn so với các loại tweeter khác, giúp Edifier MR4 có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị hư hỏng hoặc mất hiệu suất.

Loa kiểm âm Edifier MR4 tái tạo âm thanh trung thực

Loa kiểm âm Edifier MR4 tái tạo âm thanh trung thực

 

Tính năng loa kiểm âm Edifier MR4

Loa Edifier MR4 là một sản phẩm cao cấp trong dòng loa kiểm âm của hãng Edifier. Với thiết kế hiện đại và chất âm tuyệt vời, loa MR4 là một lựa chọn tuyệt vời cho các nhà sản xuất âm nhạc, kỹ sư và người yêu âm nhạc chuyên nghiệp. Edifier MR4 được trang bị một cặp loa bass 4 inch và một tweeter silk dome ¾ inch, mang đến âm thanh chi tiết, rõ ràng và cân bằng. Hệ thống loa hai đường tiếng giúp tái tạo chất âm đa dạng, từ các dải tần thấp đến cao, đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết âm nhạc nào.

Với công suất đầu ra 42W, loa kiểm âm Edifier MR4 có đủ sức mạnh để phục vụ trong nhiều môi trường khác nhau. Bạn có thể sử dụng chúng trong phòng thu âm, phòng mix, phòng nghe nhạc cá nhân hoặc kết nối với các thiết bị khác như máy tính, mixer, hoặc thiết bị di động.

Edifier MR4 được thiết kế với chất liệu cao cấp và kiểu dáng đẹp mắt. Vỏ loa được làm từ gỗ MDF dày, giúp giảm tiếng ồn và cung cấp âm thanh chất lượng tốt. Ngoài ra, loa còn có các điều chỉnh âm lượng và tần số trên mặt trước, cho phép bạn tinh chỉnh theo ý muốn.

Edifier MR4 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đam mê âm nhạc và cần một hệ thống kiểm âm chất lượng cao

Mua loa Edifier MR4 chính hãng, giá ưu đãi ngay tại Phương Linh Audio

Nếu bạn yêu thích một chiếc loa kiểm âm chuyên nghiệp, loa Edifier MR4 sẽ là một thiết bị mà bạn không nên bỏ qua. Sở hữu Edifier MR4 chính hãng với giá ưu đãi, miễn phí vận chuyển, mua kèm loa sub Edifier T5 giá shock, cùng các chương trình khuyến mãi đặc sắc ngay hôm nay tại Phương Linh Audio hoặc đặt hàng ngay trên phuonglinhaudio.vn.

Comments

Popular posts from this blog

Loa Edifier R1700BTS - Phương Linh Audio

Tai nghe Edifier W820NB Plus Phương Linh Audio